Home
หน้าแรก
About Us
เกี่ยวกับเรา
News & Activities
ข่าวสารและกิจกรรม
Promotions
โปรโมชั่น
Scholarship
ทุนการศึกษา
How to pay
วิธีการชำระเงิน
Contact Us
ติดต่อเรา
 
  Work and Travel
  Training & Internship
  Au Pair
  Work and Study
  High School
  Student Exchange
  Study Abroad
  English Course
  CampTour
  Tour
  ทุนไปแลกเปลี่ยนอเมริกา
   แบบทดสอบก่อนไป
Work & Travel
เด็กดี.คอม
ไปทัวร์ล่องเรือสำราญ กับ Worantex
จองตัวเครืองบินนักเรียน-นักศึกษา
Announcement
ติดตามทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน AYP รุ่นที่ 14 เร็วๆ นี้
Hot Topic
ประเด็นร้อน
Experience
ประสบการณ์ใหม่
Partner
พันธมิตรของเรา
Gallery
อัลบั้มภาพ
FAQ
คำถามพบบ่อย
Links
ลิ้งค์เกี่ยวข้อง
Announcement
ประกาศ
About VISA & Country
เกี่ยวกับวีซ่าและประเทศ
สมัคร ออนไลน์
เข้าร่วมโครงการ
และสอบชิงทุน
คลิกที่นี่คะ
 !!! 
Member Sign In
Member Sign Up
Forgot Password
     
การศึกษาในประเทศออสเตรเลีย

เรียนรู้ เติบโต
การใช้ชีวิตและศึกษาเรียนรู้ที่ออสเตรเลียจะมีประโยชน์กับคุณทั้งในด้านส่วนตัวและด้านการศึกษา ประสบการณ์จากการเรียนและใช้ชีวิตในออสเตรเลียจะเป็นพื้นฐานที่ดีที่สุดต่อความสำเร็จในอาชีพการทำงานของคุณ และเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับความท้าทายต่าง ๆ ที่คุณจะต้องพบในชีวิตการทำงาน ประสบการณ์ที่คุณได้จากชั้นเรียนไม่เพียงแต่จะช่วยพัฒนาความคิดของคุณเท่านั้นแต่ยังจะเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่อีกด้วย

ความเป็นเลิศ
ออสเตรเลียมีชื่อเสียงระดับนานาชาติในด้านความเป็นเลิศทางการศึกษาและการฝึกอบรมในทุกด้าน
วุฒิการศึกษาของออสเตรเลียได้รับการยอมรับจากนานาชาติ
มหาวิทยาลัยของออสเตรเลียมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีในด้านคุณภาพการเรียนการสอนและการวิจัย คุณจะได้เรียนรู้จากคณาจารย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของตน และเป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดวิชาความรู้ให้คุณมีความเข้าใจสาขาวิชาที่คุณเลือกเรียนได้เป็นอย่างดี คุณจะได้รับการพัฒนาทักษะทางวิชาการที่แข็งแกร่งที่คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในด้านต่าง ๆ ได้ และเรียนรู้ที่จะคิดเชิงสร้างสรรค์และคิดอย่างเป็นอิสระ
นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยของออสเตรเลียเป็นผู้คิดค้นและสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญมาแล้วทั่วโลก นักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากที่สุดของเราได้รับรางวัลในระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย รวมถึง รางวัลโนเบลแปดรางวัล
ออสเตรเลีย ที่ที่คุณสามารถทำงานและเรียนได้
แนวทางการศึกษาของออสเตรเลียในหลักสูตรการศึกษาและฝึกอบรมสายอาชีพที่มุ่งเน้นการฝึกปฏิบัติช่วยสร้างนวัตกรรมและคุณภาพให้กับโลกของเรา คุณจะได้มีโอกาสฝึกปฏิบัตินอกห้องเรียนและฝึกฝนทักษะของคุณทั้งในสถานที่ทำงานจริงและการจำลองสถานการณ์ แนวทางการเรียนการสอนแบบนี้จะทำให้คุณได้เปรียบบัณฑิตที่จบจากที่อื่น ๆ อย่างแท้จริง

ออสเตรเลีย ที่ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ เติบโต
นักเรียนในออสเตรเลียจะได้รับการศึกษาตามกรอบหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติที่มีมาตรฐานทางวิชาการในระดับสูงในแปดสาขาวิชา รวมทั้ง ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และศิลปะ  คณาจารย์ของเรามีความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างการพัฒนาของเด็กทั้งในด้านสติปัญญา บุคลิกภาพ และอารมณ์
พัฒนาภาษาอังกฤษของคุณ
การเรียนภาษาอังกฤษในประเทศออสเตรเลียจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะใช้และพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณทุกวัน สถาบันสอนภาษาอังกฤษของออสเตรเลียมีอุปกรณ์วิดีโอ ห้องสมุด และการเรียนรู้โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เพื่อช่วยให้คุณสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกหลักสูตรที่ตรงตามความต้องการเฉพาะตัวของคุณได้อีกด้วย
ออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และคุณจะได้เรียนในสถาบันที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องมืออุปกรณ์ชั้นเยี่ยม ห้องเรียนในออสเตรเลียครบครันด้วยเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด และคุณสามารถใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้ในห้องบรรยายและห้องเรียนหลาย
หลักสูตรภาษาอังกฤษหลักสูตรต่าง ๆ
เช่นเดียวกับภาษาอื่น วิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณให้ดีขึ้นคือ การใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเจ้าของภาษา และการสนทนากับเจ้าของภาษา การเรียนในออสเตรเลียจะทำให้คุณมีโอกาสได้ใช้และพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณทุกวัน ในห้องเรียนภาษาอังกฤษของออสเตรเลีย คุณไม่ต้องท่องจำเนื้อหายาวเหยียดจากตำราเรียนที่แสนจะน่าเบื่อ   แต่ คุณจะได้รับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ   และคุณจะมีโอกาสได้ใช้ภาษาอังกฤษที่เรียนไปอีกด้วย

หลักสูตรตามความต้องการของคุณ
ไม่ว่าคุณจะมีทักษะภาษาอังกฤษในระดับใด วิทยาลัยสอนภาษาอังกฤษของเรามีหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของคุณ วิทยาลัยส่วนใหญ่จะมีวิดีโอ ห้องสมุด และการเรียนรู้ด้วยคอมพิวเตอร์ช่วยสอน นอกจากนี้ยังมีห้องปฏิบัติการทางภาษาที่คล้ายกับ “มุมภาษาอังกฤษ” ในต่างประเทศอีกด้วย

ที่ออสเตรเลียเรามีหลักสูตรภาษาอังกฤษหลัก ๆ อยู่ ห้าหลักสูตร คือ
ภาษาอังกฤษทั่วไป
– หลักสูตรนี้เน้นเรื่องการพัฒนาทักษะการสื่อสาร โดยเฉพาะทักษะการพูดและการฟัง
ภาษาอังกฤษเพื่อศึกษาต่อ – หลักสูตรนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย หรือสถาบันการศึกษาและการฝึกอบรมสายอาชีพที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ
ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ – หลักสูตรนี้เน้นเรื่องภาษาอังกฤษเชิงปฏิบัติสำหรับหลักสูตรเฉพาะ เช่น ภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ การบิน หรือการท่องเที่ยว
ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวศึกษาต่อในโรงเรียนมัธยม – หลักสูตรนี้จะพัฒนาภาษาอังกฤษของคุณเพื่อเข้าเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมศึกษาของออสเตรเลีย
ภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสอบ – หลักสูตรนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการสอบวัดความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการทดสอบภาษาอังกฤษระบบนานาชาติ (IELTS) การทดสอบภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ (TOEFL) และประกาศนียบัตรเคมบริดจ์ (Cambridge Certificates)
คุณสามารถลงทะเบียนเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ ในช่วงเวลาใดของปีก็ได้ หลักสูตรแบบเต็มเวลาจะมีให้เลือกตั้งแต่ 4 สัปดาห์จนถึง 48 สัปดาห์ คุณจะต้องใช้เวลาเรียนประมาณสัปดาห์ละ 25 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงเวลาที่ใช้ในชั้นเรียนและการศึกษาด้วยตัวเอง

คุณสมบัติในการเข้าเรียน
ก่อนที่คุณจะได้รับเข้าเรียนด้วยวีซ่านักเรียนในออสเตรเลียนั้น คุณจะต้องแสดงว่าคุณมีระดับความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดีพอ  และมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์การศึกษาขั้นต่ำที่กำหนด
ทักษะภาษาอังกฤษ
ทักษะภาษาอังกฤษเป็นเกณฑ์หนึ่งในการขอวีซ่านักเรียนของออสเตรเลีย และ กระทรวงตรวจคนเข้าเมืองและสัญชาติ (Australian Department of rolex replica watches for men Immigration and Citizenship – (DIAC) รับเฉพาะผลการสอบ IELTS เท่านั้นใน

การยื่นขอวีซ่า
สถาบันต่าง ๆ กำหนดเกณฑ์ระดับภาษาอังกฤษสำหรับการสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรของตนเอง และคะแนน IELTS ที่กำหนดสำหรับการเข้าเรียนในหลักสูตรของคุณอาจแตกต่างกับคะแนนที่กำหนดสำหรับการขอวีซ่าของคุณ คุณควรตรวจสอเกณฑ์การรับเข้าเรียนจากสถาบันที่คุณต้องการศึกษา
 
ส่วนการศึกษา ระดับการประเมิน
 1 2 3 4
หลักสูตรภาษาอังกฤษอิสระ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ  หลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 50 สัปดาห์ คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 5.0
หลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 40 สัปดาห์
*
โรงเรียนต่าง ๆ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ หลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 40 สัปดาห์ หลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
การศึกษาและฝึกอบรมสายอาชีพ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ Breitling Replica Bentley ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ คะแนนสอบ IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 5.5 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 4.5 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
* คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 5.5 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 5.0 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 20สัปดาห์
*
การศึกษาระดับอุดมศึกษา ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 6.0 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 5.0 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
* คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 6.0 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 5.0 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
*
ปริญญาโท/ปริญญาเอก ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ  คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 6.0 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 5.0 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
* คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 6.0 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 5.0 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
*
การศึกษาเพื่อเตรียมพร้อมเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่ไม่ให้คุณวุฒิ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ ตามที่สถาบันการศึกษายอมรับ คะแนน IELTS รวมทุกด้านต่ำสุด 5.5 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 4.5 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 30 สัปดาห์
* คะแนนไอแอลท์สรวมทุกด้านต่ำสุด 5.5 หรือคะแนน IELTS รวมทุกด้าน 4.5 และหลักสูตรภาษาอังกฤษสูงสุด 20 สัปดาห์
*
ผู้ได้รับทุนAus AID หรือทุนกระทรวงกลาโหม Replica Rolex Day Date มีหลักฐานว่า ได้รับความสนับสนุน จากรัฐมนตรีของ Aus AID หรือมีหลักฐานว่า ได้รับการสนับสนุน จากกระทรวงกลาโหม
* ต้องสอบ IELTS ไม่เกิน 24 เดือนก่อนวันยื่นคำร้อง

เกณฑ์การศึกษา
ปริญญาตรี – หากต้องการเข้าเรียนในหลักสูตรระดับปริญญาตรีของออสเตรเลีย คุณจำเป็นต้องมีประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายของออสเตรเลีย (Australia Senior Secondary Certificate of Education) (ชั้นปีที่ 12) หรือวุฒิการศึกษาของต่างประเทศที่เทียบเท่า นอกจากนี้ หลักสูตรปริญญาตรีบางหลักสูตรอาจกำหนดว่าต้องผ่านรายวิชาบังคับก่อน
ปริญญาโทและเอก – นอกจากสำเร็จวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีอย่างน้อยหนึ่งสาขาแล้ว สถาบันของคุณอาจพิจารณาถึงความสามารถในการทำวิจัยหรือประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องด้วย
การศึกษาและการฝึกอบรมสายอาชีพ – โดยปกติแล้ว จะไม่มีการสอบเข้าเรียนเพื่อศึกษาในสถาบันการศึกษาและการฝึกอบรมสายอาชีพ (VET) อย่างไรก็ตาม ในบางหลักสูตรอาจกำหนดว่าต้องผ่านรายวิชาบังคับเฉพาะก่อนหรือมีประสบการณ์การทำงานมาแล้ว
โรงเรียน – เกณฑ์การรับเข้าเรียนอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละโรงเรียนในออสเตรเลีย ซึ่งขึ้นอยู่กับรัฐหรือมณฑลที่คุณต้องการไปศึกษา ในระหว่างกระบวนการคัดเลือกเข้าเรียน จะมีการพิจารณาผลการเรียนและความสามารถทางวิชาการด้วย
จะทำอย่างไร หากคุณมีคุณสมบัติไม่ผ่านเกณฑ์การรับเข้าเรียน
ถ้าคะแนนความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษของคุณไม่สูงพอ คุณสามารถลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรภาษาอังกฤษได้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยในออสเตรเลียทุกแห่งจะมีศูนย์ภาษาอังกฤษตั้งอยู่ในบริเวณวิทยาเขตหรือเชื่อมโยงกับวิทยาลัยสอนภาษาอังกฤษแห่งอื่น
หากคุณมีคุณสมบัติไม่ตรงตามเกณฑ์การศึกษาที่กำหนด คุณมีทางเลือกที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการศึกษาต่อ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการศึกษาที่ผ่านมาและระดับวุฒิการศึกษาที่คุณต้องการศึกษาต่อ คุณสามารถลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษาหรือหลักสูตรการปรับพื้นฐาน (Foundation Study) ได้

วิถีชีวิต

คำแนะนำเบื้องต้น
ถามใครก็ได้และเขาจะบอกท่านว่าการใช้ชีวิตที่ดีในออสเตรเลียนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่นี่มีอาหารดีๆ ราคาถูกมากมาย มีอาหารเกือบทุกแบบในโลกและมีผักผลไม้สดวางขายตลอดทั้งปี ท่านสามารถจับจ่ายซื้อของได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นในตลาดชนบทขนาดเล็กหรือย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ในเมือง สิ่งที่เยี่ยมที่สุดก็คือ ท่านสามารถทำทุกอย่างที่กล่าวมานี้โดยใช้เงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

การปรับตัว
ในช่งแรกที่คุณใช้ชีวิตในออสเตรเลีย คุณอาจรู้สึกยุ่งและคิดถึงบ้าน มีหลายสิ่งที่คุณต้องจัดการก่อนการเรียน อาทิ หาที่อยู่ถาวร และคุณอาจเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าและเครียดจากการต้องอยู่ห่างไกลครอบครัว เพื่อน และสิ่งแวดล้อมที่คุ้นเคย เพื่อช่วยให้คุณรับมือกับช่วงวุ่นๆ ดังกล่าว การตระหนักถึงสิ่งที่คุณควรทำและใครที่จะสามารถช่วยคุณได้จึงเป็น

เรื่องสำคัญ
คุณควรเริ่มจากการออกสำรวจตัวเมืองและทำความรู้จักว่าสถานที่ต่างๆ อาทิ วิทยาเขต ซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่น และจุดรับส่งบริการขนส่งมวลชนอยู่ที่ใด คุณควรหาซื้อหนังสืพิมพ์ท้องถิ่นเพื่อติดตามข่าวสารของชุมชน งานกีฬาและชมรมในบริเวณที่คุณอยู่อาสัย การเข้าร่วมกับชมรมต่างๆ อาทิ คอนเสิร์ตหรือตลาดนัดจะปรากฏในหน้าหนังสือพิมพ์

การหาที่พักอาศัยถาวร
คุณสามารถเลือกที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบตามงบประมาณและความต้องการของคุณ ที่พักอาศัยรูปแบบต่างๆ รวมถึง หอพักภายในวิทยาเขต หรอการพักอาศัยกับครอบครัวชาวออสเตรเลีย(โฮมสเตย์)การพักอาศัยกับเพื่อนนักศึกษษคนอื่นๆ ก็เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งนี้ มักจะมีการประกาศโฆษณาเกี่ยวกับการเช่าห้องพัก อพาร์ตเม้นท์ หรือบ้านให้เช่าตามบอร์ดประกาศและหน้าหนังสือพิมพ์ รวมถึงหน้าเว็บไซด์ต่างๆ จากบางสถาบันการศึกษา ที่พักส่วนใหญ่ ยกเว้น โฮมสเตย์ จะไม่มีการจัดหาเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ หรือภาชะในห้องครัวไว้ให้
โฮมสเตย์ (ราคาประมาณ $110-270 ดอลล่าร์ออสเตรเลียต่อสัปดาห์)
หอพักนักเรียนและเกสต์เฮ้าส์ (ราคาประมาณ $80-135 ดอลล่าร์ออสเตรเลียต่อสัปดาห์)
ที่พักร่วมกับคนอื่น(ราคาประมาณ $50-160 ดอลล่าร์ออสเตรเลียต่อสัปดาห์)

ภาษา
แม้ว่าภาษาอังกฤษจะเป็นภาษาราชการ แต่ยังมีภาษาอื่นๆ อีกมากมายที่ใช้พูดในออสเตรเลียทั้งนี้ เนื่องจากเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ภาษาอังกฤษที่ใช้ในออสเตรเลียเป็นที่เข้าใจในประเทสอื่นๆ ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก แม้ว่าจะมีความแตกต่างทางด้านการออกเสียงระหว่างประชากรในเมืองและชนบท แต่ความแตกต่างนั้นก็เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับประเทศต่างๆ เมื่อคุณได้ใช้ชีวิตในออสเตรเลียสักระยะหนึ่ง  คุณจะเรียนรู้คำสแลง และคุณจะรู้สึกสนกไปกับการอธิบายถึงความหมายของคำต่างๆ ให้กับเพื่อนและญาติๆที่บ้าน

ภูมิอากาศ
เกือบหนึ่งในสามของพื้นที่ในออสเตรเลียตั้งอยู่ในเขตร้อน ส่วนที่เหลือเป็นเขตอบอุ่น บริเวณที่หนาวที่สุดของประเทศ คือมุมด้านตะวันออกเฉียงใต้ของทวีปและบริเวณรัฐแทนเมเนีย
ฤดูต่างๆ ในออสเตรเลีย
ฤดูร้อน ธันวาคม – กุมภาพันธ์
ฤดูใบไม้ร่วง มีนาคม – พฤษภาคม
ฤดูหนาว มิถุนายน – สิงหาคม
ฤดูใบไม้ผลิ กันยายน – พฤศจิกายน
ค่าเล่าเรียนต่าง ๆ
ในฐานะที่เป็นนักศึกษาต่างชาติ คุณต้องจ่ายเงินค่าเล่าเรียนล่วงหน้า
นอกจากค่าเล่าเรียนแล้ว สถาบันการศึกษาบางแห่งก็อาจเก็บค่าบริการอื่น ๆ จากนักศึกษา  เช่น ค่าห้องสมุด ห้องปฏิบัติการ หรือค่าบริการสนามกีฬา นอกจากนี้ยังมีค่าทัศนศึกษา ค่าหนังสือ และอุปกรณ์การเรียน และหลักสูตรของคุณอาจกำหนดให้มีวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นอื่น ๆ  เช่น เสื้อสำหรับใส่ในห้องปฏิบัติการ  หรืออุปกรณ์การถ่ายภาพ สถาบันการศึกษาของคุณจะแจ้งรายละเอียดให้คุณทราบว่าจะต้องจ่ายค่าเล่าเรียนเมื่อไรและโดยวิธีใด

หลักสูตรระดับมหาวิทยาลัย
หลักสูตรการเตรียมพื้นฐาน ก่อนเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ประมาณปีละ 9,000 - 14,000 เหรียญออสเตรเลีย
เช่น หลักสูตรต่าง ๆ สำหรับการเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย การเตรียมตัว และหลักสูตรเชื่อมต่อ
หลักสูตรระดับปริญญาตรี 

ระดับปริญญาตรี ประมาณปีละ12,500 - 31,500 เหรียญออสเตรเลีย
เช่น ปริญญาตรีในสาขาศิลปศาสตร์ บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และนิติศาสตร์
ระดับปริญญาตรีในสาขาทางการปฏิบัติการในห้องทดลอง ประมาณปีละ 12,500 - 31,500 เหรียญออสเตรเลีย
เช่น คณะวิทยาศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์
ระดับบัณฑิตศึกษา 

ระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต
ระดับอนุปริญญาโท ประมาณ 9,000 - 31,000 เหรียญออสเตรเลีย
ระดับปริญญาโท


รายละเอียดโครงการ Study and Work in AUS http://www.worantex.com/workandstudy.php?id=5

<< ย้อนกลับ
Address 7 Soi Ramkhamhaeng 60 Yak 9 Ramkhamhaeng Rd., Huamark, Bangkapi Bangkok 10240
Tel 02-374-1300 ต่อ 210 , 220
สายด่วน 086-321-1212
Fax 02-374-2600
Email education@worantex.com , info@worentex.com
Line@ @aypthailand
Line ID weducation
Facebook facebook.com/aypthailand
Website www.Worantex.Com
DOT No.11/05836 Thai Traval Agents Association(TTAA) No.929 Thai International Education Consultants Association
Visa MasterCard
forum   ,   Instagram Worantex   ,   ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ยุโรปกับ Worantex   ,   ไปทัวร์อเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์เกาหลีกับ Worantex   ,   ไปทัวร์สิงคโปร์กับ Worantex   ,   ไปซัมเมอร์แคมป์ทัวร์กับ Worantex   ,   ไปทัวร์พม่ากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ลาวกับ Worantex   ,   ไปล่องเรือสำราญกับ Worantex
Home   |  About Us   |  News & Activities   |  Promotions   |  Scholarship   |  How to pay   |  Hot Topic   |  New Experience   |  Partner   |  Gallery   |  Announcement   |  Links   |  Contact Us
Terms and Condition   |  Privacy Policy  |  Site Map
  
eXTReMe Tracker
Copyright © 2007-2024 Worantex Education and Travel Co., Ltd. All rights reserved.