Home
หน้าแรก
About Us
เกี่ยวกับเรา
News & Activities
ข่าวสารและกิจกรรม
Promotions
โปรโมชั่น
Scholarship
ทุนการศึกษา
How to pay
วิธีการชำระเงิน
Contact Us
ติดต่อเรา
 
  Work and Travel
  Training & Internship
  Au Pair
  Work and Study
  High School
  Student Exchange
  Study Abroad
  English Course
  CampTour
  Tour
  ทุนไปแลกเปลี่ยนอเมริกา
   แบบทดสอบก่อนไป
Work & Travel
เด็กดี.คอม
ไปทัวร์ล่องเรือสำราญ กับ Worantex
จองตัวเครืองบินนักเรียน-นักศึกษา
Announcement
ติดตามทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน AYP รุ่นที่ 14 เร็วๆ นี้
Hot Topic
ประเด็นร้อน
Experience
ประสบการณ์ใหม่
Partner
พันธมิตรของเรา
Gallery
อัลบั้มภาพ
FAQ
คำถามพบบ่อย
Links
ลิ้งค์เกี่ยวข้อง
Announcement
ประกาศ
About VISA & Country
เกี่ยวกับวีซ่าและประเทศ
สมัคร ออนไลน์
เข้าร่วมโครงการ
และสอบชิงทุน
คลิกที่นี่คะ
 !!! 
Member Sign In
Member Sign Up
Forgot Password
     
ข้อมูลการยื่นวีซ่าประเทศสเปน
วีซ่าท่องเที่ยวสเปน
 
ระยะเวลาพิจารณาสถานทูต : ระยะเวลาดำเนินการสำหรับ ***ยื่นวีซ่าสเปน ทุกท่านต้องแสดงตัวสแกนลายนิ้วมือที่สถานทูต ใช้เวลาพิจารณาอนุมัติวีซ่า 15 วันทำการ เอกสารในการขอวีซ่า  โดยทางบริษัทจะมีเจ้าหน้าที่เตรียมการ และ ดูแลตลอดการยื่นค่ะ
 
วีซ่าประเทศ อัตราค่าบริการ / เล่ม
สเปน 6,500 บาท

เอกสารการขอวีซ่าท่องเที่ยวสเปน

1. หนังสือเดินทางประเทศไทย (THAILAND PASSPORT) หนังสือเดินทางเพื่อยื่นวีซ่านอร์เวย์ ต้องมีอายุ 6 เดือนขึ้นไป  นับจากวันเดินทางออกนอกประเทศหากมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าให้แนบมาด้วย เพื่อประกอบการพิจารณาวีซ่าและมีหน้าว่าง2หน้า

2. สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง จำนวน 2 ใบ

3. รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว รูปถ่ายสีขนาด 35x45 มม. (3.5x4.5 ซม.) ขนาดของใบหน้าวัดจากศรีษะจรดคาง 3 ซม. จำนวน 2 รูปต่อท่าน  ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน
 
4.หลักฐานส่วนตัว
 : สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนสมรส, ใบหย่าหรือใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ - สกุล (ถ้ามี) กรณีเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้สำเนาใบสูติบัตร (พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ)

5. หลักฐานการทำงาน
  • เจ้าของกิจการ หนังสือรับรองการจดทะเบียน(DBD)ที่มีชื่อของผู้เดินทางเป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน อายุไม่เกิน 3 เดือน หรือ สำเนาใบทะเบียนการค้า (พค.0403) หากยื่นเอกสารภาษาไทย จำเป็นต้องแนบมาพร้อมกับเอกสารแปลจากสำนักแปลที่ได้รับอนุญาต
  • กิจการที่ไม่ได้จดทะเบียน จดหมายชี้แจงการทำงาน พร้อมเอกสารประกอบ เช่น รูปถ่ายร้าน สัญญาเช่าที่ โฉนดที่ดิน เป็นต้น
  • เป็นพนักงาน หนังสือรับรองจากจากหน่วยงานหรือบริษัท ให้ระบุตำแหน่ง, วันเริ่มทำงาน, อัตราเงินเดือน เอกสารรับรองตัวจริงจากนายจ้างหรือบริษัทต้องแสดงวันที่ออกจดหมาย เงินเดือน ระยะเวลาที่จะไปอยู่ที่ประเทศจุดประสงค์การเดินทาง เวลาการเดินทางและรับรองว่าผู้สมัครจะเดินทางกลับมา พร้อมมีตราประทับบริษัทและลายเซ็นจากผู้จัดการด้วยทุกครั้ง (ชื่อผู้จัดการหรือผู้รับรองควรที่จะพิมพ์ทุกครั้ง) (ขอเป็นภาษาอังกฤษมีอายุไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันที่ออกเอกสาร ชื่อ-สกุลต้องตรงตามหน้าพาสปอร์ต ใช้คำว่า “TO WHOM IT MAY CONCERN” แทนชื่อสถานทูตที่ยื่น)
  • นักเรียนหรือนักศึกษา ใช้หนังสือรับรองการเรียนที่ออกจากสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ (ขอเป็นภาษาอังกฤษมีอายุไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันที่ออกเอกสาร ชื่อ-สกุลต้องตรงตามหน้าพาสปอร์ต ใช้คำว่า “TO WHOM IT MAY CONCERN” แทนชื่อสถานทูตที่ยื่น)
6.หลักฐานการเงิน
6.1 กรณีผู้เดินทาง ออกค่าใช้จ่ายเอง ใช้  BANK CERTIFICATE  และ BANK STATEMENT บัญชีออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ของผู้เดินทาง ขอจากทางธนาคารเท่านั้น ต้องเป็น STATEMENT ตัวเต็มจากธนาคารเท่านั้น ไม่ใช่สำเนาจากสมุดบัญชี และ อัพเดทไม่เกิน 15 วัน พร้อมหน้าบัญชีหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชี (หากมีการต่อเล่ม กรุณาสำเนาหน้าแรกที่มีชื่อเจ้าของบัญชีของเล่มที่ต่อพร้อมกับตัวเลขบัญชีเงินฝากเป็นปัจจุบัน) (ก่อน ยื่นวีซ่าอาจจะขอให้ท่านปรับอัพเดทอีกครั้ง)
**สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีติดลบ บัญชีฝากประจำ บัญชีกระแสรายวันบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ พันธบัตร ตราสารหนี้ กองทุน และสลากออมสิน**

6.2 กรณีเปลี่ยนบัญชีเป็นเล่มใหม่ ให้ท่านถ่ายสำเนาสมุดบัญชีมาทั้งสองเล่ม (ทั้งเล่มเก่า - เล่มใหม่)

6.3 กรณีผู้เดินทางไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายเอง ต้องมีเอกสารการเงินของผู้เดินทางเอง และ เพิ่มหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ใช้สำเนา BANK STATEMENT บัญชีออมทรัพย์ (ของผู้ที่ออกค่าใช้จ่าย) ย้อนหลัง 6 เดือน ที่ออกจากทางธนาคารเท่านั้น ระบุชื่อเจ้าของบัญชี (บุคคลที่ออกค่าใช้จ่าย) ต้องสะกดชื่อ สกุล ให้ตรงตามหน้าพาสปอร์ต และบุคคลที่เจ้าของบัญชีออกค่าใช้จ่ายให้ (ผู้เดินทาง) ต้องสะกดชื่อ - สกุล ให้ตรงตามหน้าพาสปอต โดยชัดเจน ฉบับภาษาอังกฤษ กรุณายื่นขอจากธนาคาร ในกรณีที่มีการออกค่าใช้จ่ายให้กัน จำเป็นที่จะต้องทำหนังสือ SPONSOR LETTER (ต้องเป็น บิดา มารดา หรือ สามี ภรรยา) พร้อมแนบเอกสารเชื่อมโยงความสัมพันธ์ อาทิ เช่น ทะเบียนสมรส หรือ สูติบัตร พร้อม แปลภาษาอังกฤษ

7. ใบจองตั๋วเครื่องบิน (TICKET RESERVATION) จะต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นรวมถึงต้องระบุชื่อของผู้สมัครทุกท่าน(ไม่แนะนําให้ผ้สมัครซื้อหรือออกตั๋วก่อน แต่ให้รอจนกว่าวีซ่าได้รับการอนุมัติ)

8. เอกสารเกี่ยวกับที่พัก (HOTEL BOOKING) จำเป็นต้องครอบคลุมตลอดระยะเวลาการเดินทาง ให้ต่อเนื่องกับตั๋วเครื่องบินของผู้สมัครและจะต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นรวมถึงต้องระบุชื่อของผู้สมัครทุกท่านในที่ที่พักให้ชัดเจนเพื่อง่ายแก่การตรวจสอบ (ไม่แนะนําให้ผู้สมัครซื้อหรือออกตั๋วก่อน แต่ให้รอจนกว่าวีซ่าได้รับการอนุมัติ)

11. กรณีที่ผู้สมัครอายุต่ำกว่า 18 ปี
11.1. หากผู้สมัครเดินทางด้วยกันกับ พ่อและแม่ ใช้สำเนาสูติบัตรของผู้สมัครและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร (สำเนาภาษาไทย 1 ชุด พร้อมตัวแปลโดยเอกสารที่เป็นภาษาไทยจำป็นต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ)

11.2 ถ้าเดินทางไปกับพ่อหรือแม่หรือท่านใดท่านหนึ่ง สำเนาสูติบัตรของผู้สมัครและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร (สำเนาภาษาไทย 1 ชุด พร้อมตัวแปลโดยเอกสารที่เป็นภาษาไทย จำป็นต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ) ต้องมีหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศจากทางอำเภอ/เขต (ตัวจริงเท่านั้น ) โดยเอกสารควรระบุว่าอนุญาตให้ เดินทางไปต่างประเทศกับใคร และระบุความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไรกันอย่างชัดเจน *** พร้อมแปลเป็นแปลเป็นภาษาอังกฤษและรับรองเอกสารประทับตราจากกระทรวงการต่างประเทศเท่านั้น**

11.3 หากผู้สมัครเดินทางคนเดียวหรือบุคคลที่สาม ใช้สำเนาสูติบัตรของผู้สมัครและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร (สำเนาภาษาไทย 1 ชุด พร้อมตัวแปลโดยเอกสารที่เป็นภาษาไทย จำป็นต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ) หนังสือยินยอมจากพ่อและแม่ให้เดินทางไปต่างประเทศจากทางอำเภอ/เขต (ตัวจริงเท่านั้น) โดยเอกสารควรระบุว่าอนุญาตให้ เดินทางไปต่างประเทศกับใคร และระบุความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไรกันอย่างชัดเจน *** พร้อมแปลเป็นแปลเป็นภาษาอังกฤษและรับรองเอกสารประทับตราจากกระทรวงการต่างประเทศเท่านั้น**

11.4 กรณีบิดาหรือมารดาเสียชีวิต : ใบมรณะบัตร (สำเนาภาษาไทย 1 ชุด พร้อมตัวแปลโดยเอกสารที่เป็นภาษาไทย จำป็นต้องแปลเป็นภาษาอังกฤษ)

12. เอกสารแพลนการท่องเที่ยว
ท่านไม่จำเป็นต้องเซ็น รับรองสำเนาถูกต้อง ให้ท่านเซ็นเฉพาะ แบบฟอร์มใบคำร้องขอวีซ่าเท่านั้น
 
13. ประกันสุขภาพการเดินทาง และอุบัติเหตุ
ซึ่งแสดงว่า ได้ให้การคุ้มครอง ความเสี่ยง ทุกประเภท มูลค่าประกัน อย่างต่ำ 30,000 ยูโร หรือ 1,500,000บาท มีอายุใช้ ตลอดระยะเวลา ที่อยู่
 
กฎระเบียบรูปถ่าย วีซ่า
  • ขนาด 3.5x4.5 cm หรือ 2 นิ้ว
  • พื้นหลังสีขาวเท่านั้น
  • แต่งกายสุภาพ เสื้อสีอะไรก็ได้ ห้ามชุดราชการ/นักเรียน
  • หน้าตรง ไม่ยิ้มเห็นฟัน
  • ผมทัดหู ไม่บดบังใบหน้า และ คิ้ว (แนะนำรวบผม)
  • ลูกค้ามุสลิมเปิดใบหน้าชัดเจน (คลุมผ้าได้)
กรณีมีเด็กต่ำกว่า 20 ปี
ไม่ได้เดินทางพร้อมพ่อและแม่ หรือ ท่านใดท่านหนึ่ง 
  • หนังสือยินยอมจากเขต ฉบับภาษาอังกฤษ
  • สำเนาสูติบัตร, สำเนาทะเบียนบ้าน,สำเนาบัตรใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล พ่อ-แม่-ลูก (กรณีมีการเปลี่ยนชื่อ)
  • จดหมายรับรองการศึกษาเป็นภาษาอังกฤษ
หมายเหตุ
เอกสารภาษาไทยทุกฉบับ ต้องแปลเป็นอังกฤษพร้อมรับรองการแปลโดยมีชื่อนามสกุล/บริษัทที่แปลด้วยนะคะ
**วีซ่าประเทศไอร์แลนด์จะทำเฉพาะผู้โดยสารเข้าไอร์แลนด์ใต้เท่านั้นหากผู้โดยสารเดินทางเข้าเขตไอร์แลนด์เหนือจะต้องยื่นวีซ่าประเทศอังกฤษ
  • การยื่นวีซ่าไอร์แลนด์ ลูกค้าจำเป็นต้องมายื่นด้วยตนเอง โดยทางเราจะมีเจ้าหน้าที่ดูแล ตลอดการยื่น
  • กรณีต้องการเฉพาะ Booking โรงแรม ฉบับละ 500 บาท ตั๋วเครื่องบิน 500 บาท
  • แปลเอกสาร ฉบับละ 400 บาท กรณีมีเอกสารเพิ่มเติมพิเศษ
  • ราคาค่าดำเนินการที่แจ้งด้านบนนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของสถานทูต
  • ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในเรียกคืนค่าดำเนินการได้กรณีไม่ต้องการยื่นแล้ว แต่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้ยืน หรือสามารถเลือกยื่นได้ตามช่วงเวลาที่สะดวกโดยไม่มีกำหนด
 
 
 
<< ย้อนกลับ
Address 7 Soi Ramkhamhaeng 60 Yak 9 Ramkhamhaeng Rd., Huamark, Bangkapi Bangkok 10240
Tel 02-374-1300 ต่อ 210 , 220
สายด่วน 086-321-1212
Fax 02-374-2600
Email education@worantex.com , info@worentex.com
Line@ @aypthailand
Line ID weducation
Facebook facebook.com/aypthailand
Website www.Worantex.Com
DOT No.11/05836 Thai Traval Agents Association(TTAA) No.929 Thai International Education Consultants Association
Visa MasterCard
forum   ,   Instagram Worantex   ,   ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ยุโรปกับ Worantex   ,   ไปทัวร์อเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์เกาหลีกับ Worantex   ,   ไปทัวร์สิงคโปร์กับ Worantex   ,   ไปซัมเมอร์แคมป์ทัวร์กับ Worantex   ,   ไปทัวร์พม่ากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ลาวกับ Worantex   ,   ไปล่องเรือสำราญกับ Worantex
Home   |  About Us   |  News & Activities   |  Promotions   |  Scholarship   |  How to pay   |  Hot Topic   |  New Experience   |  Partner   |  Gallery   |  Announcement   |  Links   |  Contact Us
Terms and Condition   |  Privacy Policy  |  Site Map
  
eXTReMe Tracker
Copyright © 2007-2024 Worantex Education and Travel Co., Ltd. All rights reserved.