Home
หน้าแรก
About Us
เกี่ยวกับเรา
News & Activities
ข่าวสารและกิจกรรม
Promotions
โปรโมชั่น
Scholarship
ทุนการศึกษา
How to pay
วิธีการชำระเงิน
Contact Us
ติดต่อเรา
 
  Work and Travel
  Training & Internship
  Au Pair
  Work and Study
  High School
  Student Exchange
  Study Abroad
  English Course
  CampTour
  Tour
  ทุนไปแลกเปลี่ยนอเมริกา
   แบบทดสอบก่อนไป
Work & Travel
เด็กดี.คอม
ไปทัวร์ล่องเรือสำราญ กับ Worantex
จองตัวเครืองบินนักเรียน-นักศึกษา
Announcement
ติดตามทุนนักเรียนแลกเปลี่ยน AYP รุ่นที่ 14 เร็วๆ นี้
Hot Topic
ประเด็นร้อน
Experience
ประสบการณ์ใหม่
Partner
พันธมิตรของเรา
Gallery
อัลบั้มภาพ
FAQ
คำถามพบบ่อย
Links
ลิ้งค์เกี่ยวข้อง
Announcement
ประกาศ
About VISA & Country
เกี่ยวกับวีซ่าและประเทศ
สมัคร ออนไลน์
เข้าร่วมโครงการ
และสอบชิงทุน
คลิกที่นี่คะ
 !!! 
Member Sign In
Member Sign Up
Forgot Password
     
ข้อมูลการยื่นวีซ่าประเทศนิวซีแลนด์

วีซ่านิวซีแลนด์ (New Zealand)

นิวซีแลนด์ ประเทศบนเกาะที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จากสภาพภูมิประเทศและธรรมชาติอันน่าตื่นตาทั้งทางบกและทางทะเล รวมถึงความสวยงามของเมืองและวัฒนธรรมท้องถิ่น นิวซีแลนด์จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวชาวไทย สำหรับคนไทยที่จะเดินทางไปนิวซีแลนด์นั้นจำเป็นต้องขอวีซ่าก่อนการเดินทางไม่ว่าจะเพื่อการท่องเที่ยว การเรียน การเยี่ยมคนรู้จัก หรือการทำงาน
ระยะเวลาพิจารณาของสถานทูต : 15 วันทำการ (โดยประมาณ) โดยวีซ่านิวซีแลนด์ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมาด้วยตนเอง สามารถส่งเอกสารมาให้เราจัดการ แล้วรอรับวีซ่าได้เลยยย สะดวกมาก
 
วีซ่าประเทศ อัตราค่าบริการ / เล่ม

นิวซีแลนด์

4,500 บาท

เอกสารขอวีซ่านิวซีแลนด์
เอกสารประกอบการขอวีซ่าสวิตเซอร์แลนด์

1. หนังสือเดินทางประเทศไทย (THAILAND PASSPORT) หนังสือเดินทาง ต้องมีหน้าเหลือสำหรับประทับวีซ่าอย่างน้อย 2 หน้า อายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับ  ต้องมีอายุเหลืออีกอยางน้อย  3เดือนนับจากวันสุดท้ายที่ท่านเดินทางออกจากประเทศในกลุ่มเชงเก้น แและหนังสือเดินทางจะต้องไม่ชำรุด (สําเนาหนังสือเดินทางเล่มเก่าและวีซ่าที่เคยได้รับจากประเทศในกล่มเชงเก้น (หากมี)  
***ในกรณีที่ถือพาสปอร์ต สัญชาติไทย แต่พำนักอยู่ต่างประเทศ, ทำงานอยู่ต่างประเทศ หรือนักเรียน นักศึกษาศึกษาอยู่ต่างประเทศ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทให้ทราบทันที เพราะการยื่นขอวีซ่าจะมีเงื่อนไข และ ข้อกำหนดของทางสถานทูตต้องการเพิ่มเติม และ บางสถานทูตอาจไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในประเทศไทยได้ ข้อกำหนดนี้รวมไปถึงผู้เดินทางที่ถือพาสปอร์ตต่างชาติด้วย***

2. สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง : จำนวน 2 ใบ

3.รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว : จำนวน 2 รูป พื้นหลังสีขาว หน้าตรงไม่ใส่แว่น ไม่ยิ้ม (เห็นสัดส่วนใบหน้าเกิน 50% ของรูปถ่าย) ไม่มีรอยขูดขีด รอยแม๊ก เย็บกระดาษ หรือเปื้อนน้ำหมึกปากกา (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
เป็นรูปที่ถ่ายจากร้านเท่านั้น (ไม่อนุญาตให้ใช้รูปถ่ายด่วนหรือโพราลอยด์) และต้องไม่ซ้ำกับรูปวีซ่าที่มีในเล่ม

4.หลักฐานส่วนตัว : สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนสมรส, ใบหย่าหรือใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) กรณีเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีใช้สำเนาใบสูติบัตร ( พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ ) ยกเว้นสำเนาบัตรประชาชน

5. หลักฐานการทำงาน : หนังสือรับรองจากจากหน่วยงานหรือบริษัท ให้ระบุตำแหน่ง, วันเริ่มทำงาน, อัตราเงินเดือน (เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)
  • กรณีเป็นเจ้าของธุรกิจ ใบทะเบียนการค้า และหนังสือรับรองการจดทะเบียน (คัดลอกไม่
  • เกิน 3 เดือน) พร้อมทั้ง เซ็นชื่อรับรองสำเนาและประทับตราบริษัทฯ (พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ) และต้องตรงตามภาษาไทยกรณีเป็นนักศึกษาให้ใช้หนังสือรับรองจากทางสถาบัน (เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น) ต้องสะกด ชื่อ - สกุล ให้ตรงตามหน้าพาสปอร์ต
6. หลักฐานการเงิน
6.1 กรณีผู้เดินทาง ออกค่าใช้จ่ายเอง ใช้ BANK STATEMENT บัญชีออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน ของผู้เดินทาง ขอจากทางธนาคารเท่านั้น ต้องเป็น STATEMENT ตัวเต็มจากธนาคารเท่านั้น ไม่ใช่สำเนาจากสมุดบัญชี และ อัพเดทไม่เกิน 15 วันหรืออยู่ในเดือนที่ยื่นวีซ่า (ก่อน ยื่นวีซ่าอาจจะขอให้ท่านปรับอัพเดทอีกครั้ง)
** สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวันและบัญชีฝากประจำ **
6.2 กรณีเปลี่ยนบัญชีเป็นเล่มใหม่ ให้ท่านถ่ายสำเนาสมุดบัญชีมาทั้งสองเล่ม (ทั้งเล่มเก่า - เล่มใหม่)
6.3 กรณีผู้เดินทางไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายเอง ต้องมีเอกสารการเงินของผู้เดินทางเอง และ เพิ่ม หนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ใช้สำเนา BANK STATEMENT บัญชีออมทรัพย์
(ของผู้ที่ออกค่าใช้จ่าย) ย้อนหลัง 6 เดือน ที่ออกจากทางธนาคารเท่านั้น ระบุชื่อเจ้าของบัญชี (บุคคลที่ออกค่าใช้จ่าย) ต้องสะกดชื่อ สกุล ให้ตรงตามหน้าพาสปอร์ต และบุคคลที่เจ้าของบัญชีออกค่าใช้จ่ายให้ (ผู้เดินทาง) ต้องสะกดชื่อ - สกุล ให้ตรงตามหน้าพาสปอต โดยชัดเจน ฉบับภาษาอังกฤษ กรุณายื่นขอจากธนาคาร

7. ใบจองตั๋วเครื่องบิน เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นรวมถึงต้องระบุชื่อของผู้สมัครทุกท่าน(ไม่แนะนําให้ผ้สมัครซื้อหรือออกตั๋วก่อน แต่ให้รอจนกว่าวีซ่าได้รับการอนุมัติ)

8. เอกสารเกี่ยวกับที่พัก (HOTEL BOOKING ) จำเป็นต้องครอบคลุมตลอดระยะเวลาการเดินทาง ให้ต่อเนื่องกับตั๋วเครื่องบินของผู้สมัครและจะต้องเป็นภาษาอังกฤษหรือ ภาษาเยอรมันเท่านั้นรวมถึงต้องระบุชื่อของผู้สมัครที่อยู่ของที่พักให้ชัดเจนเพื่อง่ายแก่การตรวจสอบ

9. ในกรณี มีการเชิญจากเพื่อนที่เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ ให้ผู้สมัคร แสดง CODE เชิญจากสถานีตำรวจที่ สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งแสดง หน้า หนังสือเดินทางของคนเชิญ ประกอบด้วย ( ในกรณีไปพักกับเพื่อน ญาติ หรือ คุ่สมรส )

10. กรณีผู้เดินทางเป็นผู้อยู่ภายใต้การอุปการะเลี้ยงดู เช่น ภรรยาที่ไม่ได้ทำงานให้แสดงเอกสารข้างต้นทั้งหมดของสามี หรือผู้เดินทางที่มีคนรับรองค่าใช้จ่าย ให้ใช้เอกสารข้างต้นทั้งหมดของผู้รับรองค่าใช้จ่าย

11.กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดามารดาหรือคนใดคนหนึ่ง ต้องทำหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศ จากอำเภอหรือเขตที่ท่านอยู่ และแสดงเอกสารข้างต้นทั้งหมดของบิดา-มารดาด้วย
  • หากเด็กเดินทางไปกับบิดา จะต้องมีใบรับรองจากมารดา โดยมารดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับบิดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัด (พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือหน้าพาสปอร์ตของมารดามาด้วย
  • หากเด็กเดินทางไปกับมารดา จะต้องมีใบรับรองจากบิดา โดยบิดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับมารดาโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพร้อมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัด (พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือหน้าพาสปอร์ตของมบิดามาด้วย
  • หากเด็กไม่ได้เดินทางทั้งกับบิดาและมารดา โดยบิดาและมารดาจะต้องคัดจดหมายยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับใครโดยมีการรับรองค่าใช้จ่ายพรอมแจ้งความสัมพันธ์และยินดีชดเชยค่าเสียหายที่อาจจจะเกิดขึ้นโดยคัดฉบับจริงจากอำเภอต้นสังกัด(พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ) พร้อมทั้งแนบสำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาหน้าพาสปอร์ตบิดาและมารดามาด้วย พร้อมทั้งแนบสถานะทางการงานและการเงินของบิดามารดาเพื่อรับรองแก่บุตรด้วย
  • กรณีเด็กที่บิดา - มารดาหย่าร้าง จะต้องแนบสำเนาใบหย่า และมีการสลักหลังโดยมีรายละเอียดว่าฝ่ายใดเป็นผู้ดูแลบุตรแต่เพียงผู้เดียว (พร้อมฉบับแปลภาษาอังกฤษ)
12. ประกันการเดินทางในต่างประเทศ : ระยะเวลาครอบคลุมวันเดินทางตั้งแต่วันที่เดินทางออกจากประเทศไทยจนถึงวันที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทย วงเงินรวมค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลการค้างคืนในโรงพยาบาลและการส่งตัวกลับประเทศไทยอันเนื่องมาจากการบาดเจ็บหรือเหตุผลทางการแพทย์อื่นๆ ไม่น้อยกว่า 30,000 EUR หรือ 1,500,000 บาทพร้อมตราประทับจากบริษัทประกันและลายเซ็นของผู้มีอำนาจ
 
13. เอกสารแพลนการท่องเที่ยว      

14. หากท่านมีความประสงค์จะเดินทางยังประเทศต่างๆ (สหราชอาณาจักร,สหรัฐอเมริกา,แคนนาดาและอื่นๆ) หลังจากเดินทางออกจากประเทศ กลุ่มเชงเก้น ท่านจะต้องยื่นวีซ่าที่ประเทศนั้นๆก่อนที่จะมายื่นวีซ่ากลุ่มประเทศ เชงเก้น : สำเนาวีซ่าของประเทศ สหราชอาณาจักร,สหรัฐอเมริกา,แคนนาดาและอื่นๆ

กฎระเบียบรูปถ่าย วีซ่า
  • ขนาด 3.5x4.5 cm หรือ 2 นิ้ว
  • พื้นหลังสีขาวเท่านั้น
  • แต่งกายสุภาพ เสื้อสีอะไรก็ได้ ห้ามชุดราชการ/นักเรียน
  • หน้าตรง ไม่ยิ้มเห็นฟัน
  • ผมทัดหู ไม่บดบังใบหน้า และ คิ้ว (แนะนำรวบผม)
  • ลูกค้ามุสลิมเปิดใบหน้าชัดเจน (คลุมผ้าได้)
กรณีมีเด็กต่ำกว่า 18 ปี
ไม่ได้เดินทางพร้อมพ่อและแม่ หรือ ท่านใดท่านหนึ่ง 
  • หนังสือยินยอมจากเขต ฉบับภาษาอังกฤษ
  • สำเนาสูติบัตร, สำเนาทะเบียนบ้าน,สำเนาบัตรใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล พ่อ-แม่-ลูก (กรณีมีการเปลี่ยนชื่อ)
  • จดหมายรับรองการศึกษา
หมายเหตุ
เอกสารภาษาไทยทุกฉบับ ต้องแปลเป็นอังกฤษพร้อมรับรองการแปลโดยมีชื่อนามสกุล/บริษัทที่แปลด้วยนะคะ
  • กรณีต้องการเฉพาะ Booking โรงแรม ฉบับละ 300 บาท ตั๋วเครื่องบิน 300 บาท
  • แปลเอกสาร ฉบับละ 300 บาท กรณีมีเอกสารเพิ่มเติมพิเศษ
  • ราคาค่าดำเนินการที่แจ้งด้านบนนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของสถานทูต
  • ขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในเรียกคืนค่าดำเนินการได้กรณีไม่ต้องการยื่นแล้ว แต่สามารถเปลี่ยนแปลงผู้ยืน หรือสามารถเลือกยื่นได้ตามช่วงเวลาที่สะดวกโดยไม่มีกำหนด
<< ย้อนกลับ
Address 7 Soi Ramkhamhaeng 60 Yak 9 Ramkhamhaeng Rd., Huamark, Bangkapi Bangkok 10240
Tel 02-374-1300 ต่อ 210 , 220
สายด่วน 086-321-1212
Fax 02-374-2600
Email education@worantex.com , info@worentex.com
Line@ @aypthailand
Line ID weducation
Facebook facebook.com/aypthailand
Website www.Worantex.Com
DOT No.11/05836 Thai Traval Agents Association(TTAA) No.929 Thai International Education Consultants Association
Visa MasterCard
forum   ,   Instagram Worantex   ,   ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ยุโรปกับ Worantex   ,   ไปทัวร์อเมริกากับ Worantex   ,   ไปทัวร์เกาหลีกับ Worantex   ,   ไปทัวร์สิงคโปร์กับ Worantex   ,   ไปซัมเมอร์แคมป์ทัวร์กับ Worantex   ,   ไปทัวร์พม่ากับ Worantex   ,   ไปทัวร์ลาวกับ Worantex   ,   ไปล่องเรือสำราญกับ Worantex
Home   |  About Us   |  News & Activities   |  Promotions   |  Scholarship   |  How to pay   |  Hot Topic   |  New Experience   |  Partner   |  Gallery   |  Announcement   |  Links   |  Contact Us
Terms and Condition   |  Privacy Policy  |  Site Map
  
eXTReMe Tracker
Copyright © 2007-2024 Worantex Education and Travel Co., Ltd. All rights reserved.