แคมป์ทัวร์ Summer Camp UK 2017
สายการบิน Thai Airways International
ราคา 185,000  
กำหนดการ
2-30 เมษายน 2017
รายละเอียด   
Summer Camp UK 4 weeks
London House School of English
สำหรับอายุ 12-17 ปี
ราคา 185,000.- บาท
รับเพียง 10 คน เท่านั้น

*เหลือ 5 ที่นั่งเท่านั้น

สถานที่ตั้ง
ตั้งอยู่ที่เมือง  Ramsgate ติดกับชายฝั่งทะเล ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ   ห่างจากใจกลางกรุงลอนดอนเพียง 100 กิโลเมตร Ramsgate เป็นเมืองชายทะเล อยู่ทางด้านตะวันออกของมณฑล Kent ประเทศอังกฤษ อุตสาหกรรมหลักของเมืองนี้คือการท่องเที่ยวแถบชายฝั่งทะเลที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยี่ยมชม และอยู่ใกล้กับเมือง Centerbury ซึ่งเป็นเมืองประวัติศาสตร์ของอังกฤษและเป็นเมืองมรดกโลกอีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเมืองที่นักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมมากที่สุดของสหราชอาณาจักร
 

 
จุดเด่นของโปรแกรม: รับนักเรียนอายุ 12-17 ปีเป็นโรงเรียนสอนภาษาที่มีคุณภาพรับรองโดย บริติชเคานซิล ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปี เปิดสอนทุกระดับชั้น  เช่นหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS เพื่อการเรียนต่อหรือทำงาน การจัดชั้นเรียนมีจำนวนนักเรียนแบ่งตามระดับและอายุไม่เกิน 15 คนต่อห้อง ครูผู้สอนมีประสบการณ์สูง  มีการใช้เทคนิคและสื่อการเรียนการสอนที่หลากหลาย เพื่อพัฒนาการสอนและเพื่อให้ผู้เรียนมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้  ห้องเรียนมีจำนวน 18 ห้องพร้อมอุปกรณ์ สื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย ในห้องเรียนติดตั้งกระดานอัจฉริยะคอมพิวเตอร์แบบจอสัมผัส มีห้องคอมพิวเตอร์ 3 ห้องที่ลิงค์โปรแกรมและวีดีโอ สะดวกแก่การเรียนรู้ด้วยตนเอง  โรงเรียนจัดบรรยากาศการเรียนการสอนที่อบอุ่นเป็นกันเองมีห้องนั่งเล่นสำหรับนักเรียนได้ผ่อนคลายดูทีวี ตลอดจนจัดกิจกรรมทางสังคม เพื่อให้นักเรียนได้ประโยชน์สูงสุดในการฝึกใช้ภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษา
 

 
ทัศนศึกษาและท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เช่น London: Big Ben, London Bridge, Tower of London, Cambridge: visit Fitzwilliam Museum and Kings College, souvenir shopping, Harry Potter studio,  Brighton visit Pier /the lanes, Canterbury : Beaney Museum

 
สถานที่พัก : พักกับครอบครัวชาวอังกฤษ ที่เลือกสรรอย่างดี                                                  
ประกาศนียบัตร : รับประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตร                                                            
ผู้ดูแล : มีผู้ดูแลใกล้ชิดตลอดการเดินทาง