แคมป์ทัวร์ Summer Camp New Zealand 2017
สายการบิน
ราคา 168,000.- 3 wks/ 172,500.- 4 wks  
กำหนดการ
20 มีนาคม - 8 เมษายน 2017
20 มีนาคม - 15 เมษายน 2017
รายละเอียด   
Summer Camp New Zealand 2017
Papanui High School
สำหรับอายุ 13 - 18 ปี
รับเพียง 10 คนเท่านั้น
วันที่ 20 มีนาคม - 8 เมษายน 2017
วันที่ 20 มีนาคม -15 เมษายน 2017
โดย สถานฑูตนิวซีแลนด์และสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ

 
สถานที่ตั้ง
ตั้งอยู่ทางเหนือของไครสต์เชิร์ช เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ เเละมีพลเมืองอยู่อย่างหนาเเน่น เป็นลำดับสามของประเทศ ทั้งยังครองตำแหน่งที่ตั้งของถนนสายหลัก นับเป็นประตูที่จะนำไปสู่เมืองต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก 
                                                                                
สถานที่เรียน : Papanui High School เป็นโรงเรียนมัธยม รับนักเรียน ชาย - หญิง และเป็นโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งนวัตกรรมที่มีความคิดก้าวหน้าและประสบผลสำเร็จ สังคมโรงเรียนมีหลากหลาย เรามีนักเรียนประมาณ 1,500 คน  ตั้งอยู่ทางเหนือของ  ไครสต์เชิร์ช เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะใต้ประเทศนิวซีแลนด์ อยู่บนถนน  30 Langdons Road เมือง Papanui Christchurch City Canterbury  ประเทศ New Zealand  เมืองไครสต์เชิร์ช มีพลเมืองอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น เป็นลำดับสามของประเทศ ทั้งยังครองตำแหน่งที่ตั้งของถนนสายหลักที่เป็นประตูที่จะนำไปสู่เมืองต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 
 
 
จุดเด่นของโปรแกรม : รับนักเรียนอายุ 13 ปีขึ้นไป นักเรียนจะได้เรียนเต็มวันทุกวิชาตามตารางสอนปกติพร้อมกิจกรรมรวมกับนักเรียนชาวนิวซีแลนด์และนักเรียนต่างชาติซึ่งจะทำให้นักเรียนได้รับประโยชน์สูงสุดในการฝึกใช้ภาษาทุกสถานการณ์กับเจ้าของภาษา เพิ่มประสบการณ์และศักยภาพของตนเองได้อย่างมั่นใจและคุณครูผู้สอนล้วนแต่มีประสบการณ์สูง สามารถถ่ายทอดและฝึกให้นักเรียนได้เรียนภาษาตลอดจนวิชาการต่างๆ  อย่างมีความสุข นักเรียนจะได้เพิ่มพูน ความรู้เชิงลึกใหม่ๆ ในด้านวิชาการ  สังคมและวัฒนธรรม เราจัดการเรียนการสอนในวิชา ที่หลากหลาย ทั้งด้านวิชาการและ สายอาชีพ นักเรียนสามารถเลือกหลักสูตรของตนเอง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเส้นทางอาชีพของแต่ละคนมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Wifi สนามเทนนิสที่มีไฟสว่าง ลู่กรีฑาที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศ  ศูนย์กีฬาและสันทนาการ Graham Condon  ซึ่งสร้างในพื้นที่ของโรงเรียน  
 
                               
ทัศนศึกษาและท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เช่น Canterbury Museum, gondola ride                     
สถานที่พัก : พักกับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ที่เลือกสรรแล้วอย่างดี    
                        
ประกาศนียบัตร
: รับประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตร 
                                                                    
ผู้ดูแล : มีผู้ดูแลใกล้ชิดตลอดการเดินทาง